Không xây dựng thương hiệu chính là không có lợi nhuận lâu dài

17/08/2022 - 601
Các sản phẩm đều có vòng đời nhưng thương hiệu luôn tồn tại lâu dài hơn nhiều so với sản phẩm. Việc xây dựng thương hiệu là điều cần thiết cần phải làm.
MỤC LỤC BÀI VIẾT

    Tại sao thương hiệu lại quan trọng:


    Thứ 1: Thương hiệu tạo sự tin tưởng nơi khách hàng

    Bản chất con người vốn luôn cố gắng né tránh nguy hiểm và hướng đến những lựa chọn an toàn. Nếu thương hiệu mà bạn đang dùng liên tục cho bạn những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tích cực, bạn sẽ hình thành sự tin tưởng, tín nhiệm đối với thương hiệu đó và cảm thấy thoải mái hơn khi mua sản phẩm.

    Thứ 2: Thương hiệu giúp tăng giá trị

    Tại sao người tiêu dùng chấp nhận trả giá cao hơn cho sản phẩm có thương hiệu thay vì sản phẩm với chất lượng tương đương của một hãng không tên tuổi? Do chất lượng? Vẻ ngoài bao bì? Cảm giác mà thương hiệu mang lại? Hay do vị trí thương hiệu trên thị trường? Câu trả lời là cả 3 yếu tố trên. Một thương hiệu thành công là một thương hiệu có thể kiếm nhiều tiền hơn từ việc cam kết sẽ luôn luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

    Thứ 3: thương hiệu cho khách hàng cơ hội chia sẻ

    Dù cho đó là một quyển sách, một bộ phim, hay một món ăn, ta đều sẽ có những suy nghĩ khác nhau về nó. Tương tự, với thương hiệu, ta cũng có suy nghĩ, cảm giác khác nhau,và ta thích chia sẻ suy nghĩ của ta với những người xung quanh. Khi khách hàng làm việc đó, họ trở thành người đại diện cho thương hiệu.

    Trong thời đại truyền thông số với thông tin được cập nhật một cách nhanh chóng và dễ dàng như hiện nay, người tiêu dùng càng nắm trong tay nhiều sức ảnh hưởng. Vì vậy, những thương hiệu tốt và chú trọng đến lợi ích của người dùng sẽ được chính khách hàng khen ngợi và chia sẻ những trải nghiệm tích cực mà họ đã có được cho mọi người xung quanh.

    Thứ 4: Thương hiệu thể hiện cá tính

    Bạn đang sử dụng diện thoại hiệu gì? Xe bạn đang chạy là của hãng nào? Nhãn hiệu giày bạn yêu thích là gì?
    Những thương hiệu bạn sử dụng sẽ góp phần khẳng định cá tính của bạn. Đôi khi ta sẽ gắn bó với một thương hiệu đến mức xem nó như một tuyên ngôn phong cách của ta vậy.

    Thứ 5: thương hiệu tạo sự khác biệt.

    Trong một cửa hàng sẽ có vô vàn những sản phẩm khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Vậy điều gì khiến họ mua của bạn mà không phải của một công ty nào khác? Câu trả lời là do thương hiệu. Sự ảnh hưởng của thương hiệu và những gì thương hiệu mang lại chính là điểm khác biệt làm người dùng quyết định chọn sản phẩm/dịch vụ của bạn.

    Không xây dựng thương hiệu = Không khác biệt hoá = Không lợi nhuận dài hạn.

    Vì vậy đối với 1 doanh nghiệp hay chỉ doanh nghiệp vậy xây dựng thương hiệu vô cùng quan trọng, đặc biệt chủ doanh nghiệp sẽ là người tiên phong xây dựng hình ảnh cá nhân của mình.
    -------------------------------------------------
    Hãy đến với chương trình "XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN & DOANH NGHIỆP" - Trực tiếp cùng ĐẶNG NGỌC ANH - Nhà sáng lập, Tổng giám đốc Công ty CP công nghệ đa nền tảng VICO, là đơn vị tiên phong hàng đầu Việt Nam về digital marketing ứng dụng công nghệ đa nền tảng, nổi tiếng với những sản phẩm phần mềm ứng dụng công nghệ cao. DN. Đặng Ngọc Anh cũng có hơn 15 năm nghiên cứu về xây dựng nhân hiệu bằng công nghệ số hóa.
    ----------------------------------------------------
    *** BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:
    - Tìm ra giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và định hình hình ảnh thương hiệu.
    - Phương pháp tối ưu hóa thương hiệu của doanh nghiệp hiện có
    - Chiến lược sử dụng các công cụ truyền thông, KOL, mạng xã hội để tăng doanh thu, tạo thương hiệu và đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới
    - Xây dựng hình ảnh cá nhân, giúp bạn tự tin và thành công trong công việc và cuộc sống.
    - và nhiều điều nữa…

    Chương trình 1 ngày cùng tổng giám đốc VICO GROUP - Đặng Ngọc Anh.
    Thời gian và địa điểm: Liên lệ - 0984477700 / 0912677731 (Trợ lý Hồng)

     



    Bài viết cùng danh mục
    Mô hình tài sản thương hiệu Brand Equity và cách ứng dụng

    Mô hình tài sản thương hiệu Brand Quity giúp doanh nghiệp ứng dụng gia tăng thêm giá trị thương hiệu.

    Xem thêm
    Định vị thương hiệu với mô hình Brandkey bất hủ

    Định vị thương hiệu có thể thấy là phát súng báo hiệu về sư hiện diện bứt phá của bạn trên đường đua thị trường.

    Xem thêm
    7 loại hình thương hiệu phổ biến

     Lựa chọn loại hình thương hiệu phù hợp với lĩnh vực kinh doanh sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu tốt hơn, có góc nhìn đa chiều về thương hiệu.

    Xem thêm
    Xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ quyết định bạn là ai?

    Bạn biết không, để đạt được thành công thì tài năng thôi chưa đủ. Buộc bạn phải có năng lực, thương hiệu cá nhân để có thể vượt qua được cái bóng bản thân

    Xem thêm
    Nhân hiệu là gì? Tại sao phải xây dựng nhân hiệu?

    Nnhân hiệu phản ánh tính cách, lối sống, tư duy và nghề nghiệp của người tạo ra nhằm đem lại giá trị về con người cho xã hội. Là cả một quá trình nỗ lực.

    Xem thêm
    6 Bước xây dựng thương hiệu cá nhân với hình ảnh chuyên gia

    Thương hiệu cá nhân đề cập đến quá trình thiết lập, truyền đạt một cách cẩn thận và chính xác các giá trị, niềm tin, mục tiêu và mục đích của bạn.

    Xem thêm
    Để lại email để nhận thông báo mới nhất từ Đặng Ngọc Anh
    item
    Tôi sẽ thường xuyên liên lạc với bạn
    & chia sẻ thông tin hữu ích
    Liên hệ với tôi qua điện thoại hoặc email
    0913339986
    dangngocanh@vico.vn
    item
    item
    © 2022 Copyright by dangngocanh.vn. All rights reserved. Designed by Vicogroup.vn