Không xây dựng thương hiệu chính là không có lợi nhuận lâu dài

17/08/2022 - 2740
Các sản phẩm đều có vòng đời nhưng thương hiệu luôn tồn tại lâu dài hơn nhiều so với sản phẩm. Việc xây dựng thương hiệu là điều cần thiết cần phải làm.

Tại sao thương hiệu lại quan trọng:


Thứ 1: Thương hiệu tạo sự tin tưởng nơi khách hàng

Bản chất con người vốn luôn cố gắng né tránh nguy hiểm và hướng đến những lựa chọn an toàn. Nếu thương hiệu mà bạn đang dùng liên tục cho bạn những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tích cực, bạn sẽ hình thành sự tin tưởng, tín nhiệm đối với thương hiệu đó và cảm thấy thoải mái hơn khi mua sản phẩm.

Thứ 2: Thương hiệu giúp tăng giá trị

Tại sao người tiêu dùng chấp nhận trả giá cao hơn cho sản phẩm có thương hiệu thay vì sản phẩm với chất lượng tương đương của một hãng không tên tuổi? Do chất lượng? Vẻ ngoài bao bì? Cảm giác mà thương hiệu mang lại? Hay do vị trí thương hiệu trên thị trường? Câu trả lời là cả 3 yếu tố trên. Một thương hiệu thành công là một thương hiệu có thể kiếm nhiều tiền hơn từ việc cam kết sẽ luôn luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thứ 3: thương hiệu cho khách hàng cơ hội chia sẻ

Dù cho đó là một quyển sách, một bộ phim, hay một món ăn, ta đều sẽ có những suy nghĩ khác nhau về nó. Tương tự, với thương hiệu, ta cũng có suy nghĩ, cảm giác khác nhau,và ta thích chia sẻ suy nghĩ của ta với những người xung quanh. Khi khách hàng làm việc đó, họ trở thành người đại diện cho thương hiệu.

Trong thời đại truyền thông số với thông tin được cập nhật một cách nhanh chóng và dễ dàng như hiện nay, người tiêu dùng càng nắm trong tay nhiều sức ảnh hưởng. Vì vậy, những thương hiệu tốt và chú trọng đến lợi ích của người dùng sẽ được chính khách hàng khen ngợi và chia sẻ những trải nghiệm tích cực mà họ đã có được cho mọi người xung quanh.

Thứ 4: Thương hiệu thể hiện cá tính

Bạn đang sử dụng diện thoại hiệu gì? Xe bạn đang chạy là của hãng nào? Nhãn hiệu giày bạn yêu thích là gì?
Những thương hiệu bạn sử dụng sẽ góp phần khẳng định cá tính của bạn. Đôi khi ta sẽ gắn bó với một thương hiệu đến mức xem nó như một tuyên ngôn phong cách của ta vậy.

Thứ 5: thương hiệu tạo sự khác biệt.

Trong một cửa hàng sẽ có vô vàn những sản phẩm khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Vậy điều gì khiến họ mua của bạn mà không phải của một công ty nào khác? Câu trả lời là do thương hiệu. Sự ảnh hưởng của thương hiệu và những gì thương hiệu mang lại chính là điểm khác biệt làm người dùng quyết định chọn sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Không xây dựng thương hiệu = Không khác biệt hoá = Không lợi nhuận dài hạn.

Vì vậy đối với 1 doanh nghiệp hay chỉ doanh nghiệp vậy xây dựng thương hiệu vô cùng quan trọng, đặc biệt chủ doanh nghiệp sẽ là người tiên phong xây dựng hình ảnh cá nhân của mình.
-------------------------------------------------
Hãy đến với chương trình "XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN & DOANH NGHIỆP" - Trực tiếp cùng ĐẶNG NGỌC ANH - Nhà sáng lập, Tổng giám đốc Công ty CP công nghệ đa nền tảng VICO, là đơn vị tiên phong hàng đầu Việt Nam về digital marketing ứng dụng công nghệ đa nền tảng, nổi tiếng với những sản phẩm phần mềm ứng dụng công nghệ cao. DN. Đặng Ngọc Anh cũng có hơn 15 năm nghiên cứu về xây dựng nhân hiệu bằng công nghệ số hóa.
----------------------------------------------------
*** BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:
- Tìm ra giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và định hình hình ảnh thương hiệu.
- Phương pháp tối ưu hóa thương hiệu của doanh nghiệp hiện có
- Chiến lược sử dụng các công cụ truyền thông, KOL, mạng xã hội để tăng doanh thu, tạo thương hiệu và đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới
- Xây dựng hình ảnh cá nhân, giúp bạn tự tin và thành công trong công việc và cuộc sống.
- và nhiều điều nữa…

Chương trình 1 ngày cùng tổng giám đốc VICO GROUP - Đặng Ngọc Anh.
Thời gian và địa điểm: Liên lệ - 0984477700 / 0912677731 (Trợ lý Hồng)

 



Bài viết cùng danh mục
Tại sao chủ doanh nghiệp nên xây dựng thương hiệu cá nhân?

Hiện nay, xây dựng thương hiệu cá nhân cho chủ doanh nghiệp trở thành yếu tố quan trọng, góp phần tạo nên sự thành công cho Doanh nhân trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Vậy thương hiệu cá nhân của chủ doanh nghiệp là gì? Tại sao chủ doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu cá nhân? Đặng Ngọc Anh sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Xem thêm
Đặng Ngọc Anh: Hơn 16 năm qua, tôi đã thành công bằng cách bán hàng bằng thương hiệu cá nhân

Bán hàng bằng thương hiệu cá nhân là một phương pháp kinh doanh phổ biến trong thời đại hiện nay. Đây là quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân của bạn để tạo lòng tin và sự tín nhiệm từ khách hàng.

Xem thêm
Mô hình tài sản thương hiệu Brand Equity và cách ứng dụng

Mô hình tài sản thương hiệu Brand Quity giúp doanh nghiệp ứng dụng gia tăng thêm giá trị thương hiệu.

Xem thêm
Định vị thương hiệu với mô hình Brandkey bất hủ

Định vị thương hiệu có thể thấy là phát súng báo hiệu về sư hiện diện bứt phá của bạn trên đường đua thị trường.

Xem thêm
7 loại hình thương hiệu phổ biến

 Lựa chọn loại hình thương hiệu phù hợp với lĩnh vực kinh doanh sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu tốt hơn, có góc nhìn đa chiều về thương hiệu.

Xem thêm
Xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ quyết định bạn là ai?

Bạn biết không, để đạt được thành công thì tài năng thôi chưa đủ. Buộc bạn phải có năng lực, thương hiệu cá nhân để có thể vượt qua được cái bóng bản thân

Xem thêm
Company
ĐẶNG NGỌC ANH VỚI
DOANH NGHIỆP VÀ DỰ ÁN CỦA TÔI

DANG NGOC ANH
dna

“Đặng Ngọc Anh được nhiều người biết đến là nữ doanh nhân trẻ tiên phong khởi nghiệp từ năm 21 tuổi. Sáng lập ra công ty VICO năm 2007, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực thiết kế phần mềm đa nền tảng tại Việt Nam. Đi lên từ chuyên môn trong lĩnh vực lập trình và phát triển phần mềm ứng dụng.”

© Copyright by dangngocanh.vn. All rights reserved. Designed by Vicogroup.vn