Tích xanh Facebook là một ký hiệu do Facebook tạo ra, nhằm xác minh tài khoản Facebook hoặc Trang Facebook chính chủ, không giả mạo.
Đây là tài khoản Facebook cá nhân của anh CEO Facebook, kế bên Facebook của anh ấy sẽ có một dấu tích xanh thế này.
Dấu tích xanh được Facebook tạo ra để xác minh tài khoản Facebook hay Fanpage đó là chính chủ. Có nghĩa là không lừa đảo hoặc thuộc đúng chủ sở hữu của Fanpage hay chủ tài khoản đó.
Dấu tích xanh này được tạo ra giúp cho người dùng có thể tin tưởng vào thương hiệu.
Hiện nay có rất nhiều người đang giả mạo trang Fanpage của Apple để bán hàng giả mạo, thì làm sao người dùng họ biết được trang fanpage nào là thật trang nào là giả mạo.
Vì vậy dấu tích của Facebook sẽ giúp cho khách hàng nhận diện được đâu là Fanpage chính chủ, đâu là giả mạo.
Facebook chỉ cung cấp tích xanh dành cho thương hiệu nổi tiếng hoặc dành cho những cá nhân, ca sĩ, diễn viên hoặc là người có ảnh hưởng trong công chúng. Hầu như Facebook không cung cấp đại trà dấu tích xanh này.
Bây giờ, Dangngocanh.vn sẽ chia sẻ cho bạn 2 cách làm sao để bạn có được dấu tích xanh này cho Facebook cá nhân hoặc cho Fanpage của mình.
Cách đầu tiên Dangngocanh.vn muốn chia sẻ với bạn đó chính là bạn sẽ tự đi xin dấu tích xanh này với Facebook.
Facebook sẽ yêu cầu bạn chọn Facebook cá nhân hay trang Fanpage thì bạn cứ lựa chọn đúng tài khoản mà bạn muốn tích xanh.
Chọn hạng mục cho Trang hoặc Trang cá nhân: bạn có thể chọn vào hạng mục tương ứng.
Thực thể này thuộc Quốc gia nào?: Bạn chọn vào Quốc gia Việt Nam.
Đính kèm giấy tờ tuỳ thân: Bạn đăng tải ảnh Căn cước, CMND, Hộ chiếu của mình.
Phần thông tin bổ sung bạn có thể những thông tin mà bạn mong muốn được họ chấp thuận các yêu cầu này của bạn. Thông thường sẽ là: Do có người mạo danh tài khoản Facebook của mình quá nhiều.
Vì thế, cách tốt nhất để trước khi xin tích xanh, bạn cần xác minh doanh nghiệp để tăng tỷ lệ nhận được tích xanh nhé.
So với các Fanpage có và không có tích xanh thì bạn sẽ có những quyền lợi từ Facebook.
Tăng uy tín, thương hiệu, tránh giả mạo.
Bạn có thể chạy quảng cáo Fanpage khi đang Livestream.
Tỷ lệ tiếp cận cao hơn, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Quan trọng nhất, khi bạn lên chiến dịch quảng cáo trên Facebook sẽ được phê duyệt nhanh hơn.
Ở trên mạng có rất nhiều thủ thuật để mà xin dấu tích xanh này, thì mình đã thử hết rồi nhưng hầu như không có cách nào hiệu quả cả. Và chỉ có 1 cách duy nhất là điền form và ngồi chờ thôi.
Theo như kinh nghiệm của mình thì Facebook họ cũng đã tuyên bố rằng không phải ai cũng nhận được tích xanh này. Vì thế bạn cần lưu ý những điều sau đây để tăng thêm tỷ lệ được duyệt tích xanh nhé.
Fanpage, trang cá nhân phải đầy đủ thông tin và được xác thực
.Chưa từng phạm những lỗi vi phạm chính sách cộng đồng của Facebook.
Quan trọng hơn là ngoài mức độ nổi tiếng của bạn trước công chúng mà còn ở mức độ thường xuyên tìm kiếm của bạn trên Facebook, ít nhất bạn cũng nên đạt được những điều kiện sau:
Với Fanpage thì cần đạt tối thiểu 100.000 lượt thích.
Với trang Facebook cá nhân thì cần đạt tối thiểu 100.000 lượt theo dõi.
Đồng thời cần có ít nhất 10 trang báo lớn viết về Fanpage/Facebook cá nhân của bạn, một cách cụ thể và có đường link chi tiết dẫn về Fanpage/Facebook cá nhân đó.
Nếu như bạn không muốn ngồi chờ thì bạn có thể sử dụng cách thử 2 này, đó chính là bạn sẽ đi mua tích xanh. Dấu tích xanh hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ làm, tuy nhiên giá dịch vụ cung cấp tích xanh này rất là cao. Có những tài khoản lên đến cả trăm triệu thì bạn mới có được dấu tích xanh.
Cho nên để mua dịch vụ này, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn những cá nhân có uy tín trên cộng đồng để mà mua, tuyệt đối không mua ở những cá nhân nào quá mới hoặc không có uy tín thì bạn sẽ rất dễ bị mất tiền
Bạn chỉ cần trả tiền thì bên phía đó sẽ nói cho bạn cung cấp những thông tin gì và bạn cần chờ bao nhiêu lâu thì họ sẽ đưa cho bạn Fanpage có tích xanh.
Nhưng mình vẫn khuyên là bạn nên tự đăng ký với Facebook sẽ tốt hơn, hạn chế việc mua tích xanh để tránh các vấn đề rủi ro đề xảy ra.
Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới, mình sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ.
Dangngocanh.vn
Viết content bán hàng là công việc ko hề dễ dàng, nó quyết định đến việc thu hút khách hàng, tỷ lệ tương tác, phù hợp đối tượng khách hàng. Nhiều bên chạy quảng cáo facebook ads hay sử dụng icon đẹp trong bài viết của mình. Có nhiều cách để làm nhưng hôm nay mình chỉ giới thiệu 1 trong các cách đó.
Xem thêmSử dụng Facebook icon (biểu tượng cảm xúc) một cách hợp lý sẽ giúp bài viết thêm sinh động, thu hút và dễ đọc. Dưới đây là các trường hợp nên sử dụng biểu tượng cảm xúc:
Xem thêmKhi viết bài trên Facebook, để nội dung thu hút và đạt hiệu quả cao, bạn cần tránh các lỗi phổ biến sau:
Xem thêmBạn không muốn nhìn thấy bài đăng của họ trên Facebook nhưng không muốn hủy kết bạn hay hủy theo dõi, hãy thực hiện các bước giảm tương tác một cách kín đáo.
Xem thêmTương tác trên Facebook khá quan trọng, nhất là khi bạn đang kinh doanh hay là một Influencer trên mạng xã hội này. Vậy tại sao Facebook tương tác kém? Điều này gây ra rất nhiều rắc rối cho bạn và công việc. Bài viết dưới đây Đặng Ngọc Anh sẽ chia sẻ một số nguyên nhân khiến cho Facebook mất tương tác và cách khắc phục để tăng tương tác trở lại trên điện thoại và máy tính nhé.
Xem thêmThuật toán Facebook liên tục thay đổi nhằm hướng đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nhưng điều này cũng khiến nhiều đơn vị kinh doanh phụ thuộc vào nền tảng của Facebook lo lắng về việc bị khóa Fanpage, hay tài khoản, khóa thẻ, cấm tài khoản quảng cáo, giảm tương tác,...
Xem thêm