Tích xanh Facebook là một ký hiệu do Facebook tạo ra, nhằm xác minh tài khoản Facebook hoặc Trang Facebook chính chủ, không giả mạo.
Đây là tài khoản Facebook cá nhân của anh CEO Facebook, kế bên Facebook của anh ấy sẽ có một dấu tích xanh thế này.
Dấu tích xanh được Facebook tạo ra để xác minh tài khoản Facebook hay Fanpage đó là chính chủ. Có nghĩa là không lừa đảo hoặc thuộc đúng chủ sở hữu của Fanpage hay chủ tài khoản đó.
Dấu tích xanh này được tạo ra giúp cho người dùng có thể tin tưởng vào thương hiệu.
Hiện nay có rất nhiều người đang giả mạo trang Fanpage của Apple để bán hàng giả mạo, thì làm sao người dùng họ biết được trang fanpage nào là thật trang nào là giả mạo.
Vì vậy dấu tích của Facebook sẽ giúp cho khách hàng nhận diện được đâu là Fanpage chính chủ, đâu là giả mạo.
Facebook chỉ cung cấp tích xanh dành cho thương hiệu nổi tiếng hoặc dành cho những cá nhân, ca sĩ, diễn viên hoặc là người có ảnh hưởng trong công chúng. Hầu như Facebook không cung cấp đại trà dấu tích xanh này.
Bây giờ, Dangngocanh.vn sẽ chia sẻ cho bạn 2 cách làm sao để bạn có được dấu tích xanh này cho Facebook cá nhân hoặc cho Fanpage của mình.
Cách đầu tiên Dangngocanh.vn muốn chia sẻ với bạn đó chính là bạn sẽ tự đi xin dấu tích xanh này với Facebook.
Facebook sẽ yêu cầu bạn chọn Facebook cá nhân hay trang Fanpage thì bạn cứ lựa chọn đúng tài khoản mà bạn muốn tích xanh.
Chọn hạng mục cho Trang hoặc Trang cá nhân: bạn có thể chọn vào hạng mục tương ứng.
Thực thể này thuộc Quốc gia nào?: Bạn chọn vào Quốc gia Việt Nam.
Đính kèm giấy tờ tuỳ thân: Bạn đăng tải ảnh Căn cước, CMND, Hộ chiếu của mình.
Phần thông tin bổ sung bạn có thể những thông tin mà bạn mong muốn được họ chấp thuận các yêu cầu này của bạn. Thông thường sẽ là: Do có người mạo danh tài khoản Facebook của mình quá nhiều.
Vì thế, cách tốt nhất để trước khi xin tích xanh, bạn cần xác minh doanh nghiệp để tăng tỷ lệ nhận được tích xanh nhé.
So với các Fanpage có và không có tích xanh thì bạn sẽ có những quyền lợi từ Facebook.
Tăng uy tín, thương hiệu, tránh giả mạo.
Bạn có thể chạy quảng cáo Fanpage khi đang Livestream.
Tỷ lệ tiếp cận cao hơn, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Quan trọng nhất, khi bạn lên chiến dịch quảng cáo trên Facebook sẽ được phê duyệt nhanh hơn.
Ở trên mạng có rất nhiều thủ thuật để mà xin dấu tích xanh này, thì mình đã thử hết rồi nhưng hầu như không có cách nào hiệu quả cả. Và chỉ có 1 cách duy nhất là điền form và ngồi chờ thôi.
Theo như kinh nghiệm của mình thì Facebook họ cũng đã tuyên bố rằng không phải ai cũng nhận được tích xanh này. Vì thế bạn cần lưu ý những điều sau đây để tăng thêm tỷ lệ được duyệt tích xanh nhé.
Fanpage, trang cá nhân phải đầy đủ thông tin và được xác thực
.Chưa từng phạm những lỗi vi phạm chính sách cộng đồng của Facebook.
Quan trọng hơn là ngoài mức độ nổi tiếng của bạn trước công chúng mà còn ở mức độ thường xuyên tìm kiếm của bạn trên Facebook, ít nhất bạn cũng nên đạt được những điều kiện sau:
Với Fanpage thì cần đạt tối thiểu 100.000 lượt thích.
Với trang Facebook cá nhân thì cần đạt tối thiểu 100.000 lượt theo dõi.
Đồng thời cần có ít nhất 10 trang báo lớn viết về Fanpage/Facebook cá nhân của bạn, một cách cụ thể và có đường link chi tiết dẫn về Fanpage/Facebook cá nhân đó.
Nếu như bạn không muốn ngồi chờ thì bạn có thể sử dụng cách thử 2 này, đó chính là bạn sẽ đi mua tích xanh. Dấu tích xanh hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ làm, tuy nhiên giá dịch vụ cung cấp tích xanh này rất là cao. Có những tài khoản lên đến cả trăm triệu thì bạn mới có được dấu tích xanh.
Cho nên để mua dịch vụ này, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn những cá nhân có uy tín trên cộng đồng để mà mua, tuyệt đối không mua ở những cá nhân nào quá mới hoặc không có uy tín thì bạn sẽ rất dễ bị mất tiền
Bạn chỉ cần trả tiền thì bên phía đó sẽ nói cho bạn cung cấp những thông tin gì và bạn cần chờ bao nhiêu lâu thì họ sẽ đưa cho bạn Fanpage có tích xanh.
Nhưng mình vẫn khuyên là bạn nên tự đăng ký với Facebook sẽ tốt hơn, hạn chế việc mua tích xanh để tránh các vấn đề rủi ro đề xảy ra.
Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới, mình sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ.
Dangngocanh.vn
Thuật toán Facebook liên tục thay đổi nhằm hướng đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nhưng điều này cũng khiến nhiều đơn vị kinh doanh phụ thuộc vào nền tảng của Facebook lo lắng về việc bị khóa Fanpage, hay tài khoản, khóa thẻ, cấm tài khoản quảng cáo, giảm tương tác,...
Xem thêmVới gần 2,3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, Facebook được xem là mạng xã hội có tệp người dùng trải rộng về độ tuổi, vị trí, sở thích và các đặc điểm nhân khẩu học khác. Chính vì vậy, Facebook vẫn đóng vai trò quan trọng trong các chiến lược marketing 2023. Dưới đây là 5 điểm marketer cần để mắt nếu muốn tận dụng Facebook hiệu quả trong các chiến dịch thương hiệu.
Xem thêmSố lượng tài khoản Facebook tại Việt Nam lên tới 90 triệu tài khoản và hơn chục triệu tài khoản đang bán hàng tại Việt Nam. Đây cũng là lợi thế để bán hàng
Xem thêmThông điệp mà bạn muốn đưa truyển tải đến khách hàng qua bài viết đấy chính là Content. Trước khi đặt bút xuống thì hãy xây dựng một bài content hoàn hảo.
Xem thêmBài viết sau sẽ chia sẻ với bạn 5 yếu tố tương tác cơ bản khi bạn làm quen với việc thiết kế các kịch bản đơn giản cho Chatbot trên Facebook Messenger.
Xem thêmKhác biệt giữa Fanpage và Group thì không qua nhiều nhưnng hãy lựa chọn kênh nào sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, tiếp cận của bạn để có hiệu quả tốtg
Xem thêm